สถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ ประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2/2566

 



        วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 สถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ ได้ดำเนินการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 2/66 โดยมี พ.ต.อ.ทศพล  อำไพพิพัฒน์กุล  ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ เป็นประธานการประชุม

        การประชุมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์

        โดย พ.ต.อ.ทศพล  อำไพพิพัฒน์กุล   ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ ได้แจ้งนโยบายการทำงาน ตามหลักคุณธรรมและความโปร่งใส ยึดถือระเบียบ และกฎหมาย บนพื้นฐาน ของจิตบริการ (Service Mind) เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนเป็นสำคัญ รวมทั้งแจ้งนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการไม่รับของขวัญของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ ของสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์

0 Comments